THT Cargo Logistics – Hành trình xây dựng và phát triển hệ thống quản lý chất lượng đạt chuẩn ISO 9001:2015

THT Cargo Logistics đã đạt được chứng nhận ISO 9001:2015 từ BSI (Bristish Standard Institute – Viện tiêu chuẩn Anh Quốc) vào tháng 10/2024, khẳng định cam kết tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế. Điều này giúp công ty đảm bảo chất lượng dịch vụ ổn định và tiếp tục nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

THT Cargo Logistics luôn nỗ lực cải tiến và phục vụ khách hàng dựa trên năm giá trị cốt lõi: Khách hàng trên hết, Cam kết đến cùng, Hợp tác thật tâm, Hiệu suất tốt nhất, và Không ngừng phát triển. Chúng tôi luôn kiên định theo đuổi những giá trị này, đồng thời xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ để quản lý nhân sự hiệu quả và duy trì tính gắn kết trong đội ngũ.

Bên cạnh đó, chúng tôi đã số hóa toàn bộ quy trình hoạt động bằng hệ thống phần mềm quản lý, đảm bảo sự minh bạch và nhất quán trong từng khâu vận hành. Các công nghệ hiện đại giúp chúng tôi tối ưu hiệu suất, từ quản lý nhân sự cho đến việc phục vụ khách hàng, không ngừng cải tiến nhằm mang đến trải nghiệm vượt trội.

5 giá trị cốt lõi của THT Cargo Logistics được in khổ lớn và treo tại trung tâm văn phòng

Mặc dù đã đạt được nhiều thành tựu trong việc quản lý thông qua văn hóa doanh nghiệp và công nghệ, THT Cargo Logistics vẫn không ngừng tìm kiếm những cơ hội để hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa. Với mong muốn củng cố niềm tin từ phía khách hàng và đảm bảo rằng mọi hoạt động đều có thể đáp ứng chuẩn mực quốc tế, chúng tôi đã quyết định xây dựng hệ thống quản lý chất lượng đạt chuẩn ISO 9001:2015.

Đây là tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng, do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO) ban hành, nhằm đảm bảo rằng mọi quy trình và dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp đều đạt chất lượng ổn định, đáp ứng yêu cầu khách hàng. Bắt đầu vào tháng 04/2024 và đến tháng 10/2024, chúng tôi đã nhận được chứng nhận ISO từ BSI, là một trong những đơn vị đánh giá uy tín toàn cầu.

Chứng nhận ISO 9001:2015 được cấp bởi BSI, có thể xác thực online

Chứng nhận ISO không chỉ là sự đảm bảo khách quan về chất lượng quản lý, mà còn là sự khẳng định về cam kết của chúng tôi trong việc không ngừng nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ. Việc kết hợp giữa quản lý nhân sự thông qua văn hóa, hay áp dụng công nghệ và tuân thủ các tiêu chuẩn của ISO, đều đã tạo nên một hệ thống quản lý toàn diện, giúp chúng tôi tiếp tục duy trì cung cấp những dịch vụ logistics chất lượng cao và hiệu quả.

Hệ thống ISO mang lại nhiều lợi ích không chỉ đối với nội bộ công ty mà còn cho các đối tác có yêu cầu cao về tiêu chuẩn và sự ổn định trong dịch vụ, đặc biệt như những doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài (FDI). Quy trình làm việc rõ ràng, minh bạch và công bằng đã giúp tất cả thành viên trong công ty có cơ hội đóng góp ý kiến và nâng cao hiệu quả công việc. Đối với khách hàng, chứng nhận ISO là bảo chứng cho sự chuyên nghiệp, giảm thiểu rủi ro và nâng cao sự hài lòng thông qua các dịch vụ được cung cấp với chất lượng ổn định và hiệu quả.

THT Cargo Logistics cam kết:

  1. Tuân thủ đầy đủ các yêu cầu của luật pháp và các bên quan tâm.
  2. Thỏa mãn các yêu cầu khách hàng và cải tiến liên tục hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001.
  3. Không ngừng đào tạo, nâng cao năng lực và phẩm chất đạo đức của các thành viên công ty.
  4. Cung cấp dịch vụ chất lượng, an toàn, đảm bảo lợi ích lâu dài và bền vững cho khách hàng.
  5. Tạo thêm nhiều giá trị gia tăng phi lợi nhuận mang lại lợi ích lớn hơn cho khách hàng khi đồng hành cùng THT.

Quá trình xây dựng hệ thống quản lý chất lượng tại THT Cargo Logistics là nỗ lực của toàn thể đội ngũ nhân sự, cũng là sự phối hợp giữa lãnh đạo và các phòng ban để tạo ra một hệ thống quản lý chất lượng đồng bộ. THT Cargo Logistics cam kết sẽ duy trì và liên tục cải tiến hệ thống quản lý chất lượng này. Với tinh thần “Không ngừng phát triển”, chúng tôi tin rằng ISO 9001:2015 sẽ là nền tảng giúp công ty tiếp tục phát triển bền vững, mang lại giá trị cao cho Quý khách hàng, đồng thời đáp ứng tốt hơn các nhu cầu ngày càng đa dạng và khắt khe trong tương lai.

Visits: 4

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *