Mô tả công việc
– Nhận và kiểm tra chứng từ xuất nhập của khách hàng để khai báo Hải quan thông qua phần mềm Ecuss
– Chuẩn bị các chứng từ, truyền CO (tùy phân chia sắp xếp thực tế công việc)
– Theo dõi các dữ liệu xuất nhập của Khách hàng, làm báo cáo quyết toán cuối năm.
– Kiểm tra HS Code, làm thủ tục kiểm tra chất lượng các bộ ngành liên quan, tư vấn thủ tục hải quan xuất nhập các loại hàng đặc biệt cho Khách hàng và cho bộ phận Sale.
– Cập nhật tình hình lô hàng cho Khách hàng.
– Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao cho.
Yêu cầu ứng viên
– Tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng thuộc chuyên ngành kinh tế, marketing, thương mại, ngoại thương, hàng hải, logistics…
– Kinh nghiệm 1 năm trở lên làm vị trí tương đương tại các công ty Logistics/forwarder
– Chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn, hòa đồng, tinh thần trách nhiệm cao.
– Chịu áp lực công việc tốt.
– Tiếng Anh thương mại (đọc hiểu, làm việc mail tốt)
Quyền lợi
– Mức lương: thỏa thuận xứng đáng theo năng lực.
– Tăng lương và Thưởng hàng năm các ngày lễ.
– Phụ cấp cơm trưa.
– Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động theo quy định của Luật lao động
– Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
– Du lịch, hoạt động ngoại khóa thường xuyên
– Bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định.
– Cơ hội đào tạo, phát triển, luân chuyển công việc trong bộ phận, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài
Ứng viên có nhu cầu vui lòng gửi mail về phòng kế toán như thông tin sau:
Mrs. Kelly/ Võ Minh Tuyền
Điện thoại: 028 38111726 ext : 300
Email : tuyen@thtcargologs.com.vn
Visits: 17