Nhằm hoàn thiện và cải tiến hơn chất lượng dịch vụ của THT khi cung cấp cho khách hàng, THT đã xây dựng hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn ISO 9001-2015 và đã chính thức vượt qua 2 vòng đánh giá xét duyệt cấp chứng chỉ ISO 9001-2015 của tổ chức BSI Anh Quốc tháng 06 và tháng 07/2024 vừa qua và đang chờ cấp chứng chỉ trong tháng 09 tới.
Để toàn thể thành viên THT có thể hiểu rõ, nắm bắt và thực hiện tốt các yêu cầu bắt buộc của tiêu chuẩn ISO 9001-2015, THT đã tổ chức cuộc họp toàn công ty để truyền thông nội bộ về vấn đề này vào ngày 24/8/2024 vừa qua.
_____________________________
To enhance and improve the service quality of THT providing to customers, THT has developed a service quality management system following the guidelines of the ISO 9001-2015 standard. THT has officially passed two evaluation rounds for the ISO 9001-2015 certification by BSI (British Standards Institution) in June and July 2024, and is currently awaiting certification in September.
To ensure all THT members fully understand and effectively implement the mandatory requirements of the ISO 9001-2015 standard, THT held an internal communication meeting on this matter on August 24, 2024.
_____________________________
THT が顧客に提供するサービスの品質を完璧にし、改善するために、THT は ISO 9001-2015基準 に基づいたサービス品質管理システムを構築し、BSI UK による 2 回の評価に正式に合格しました。 2024 年 06 月と 07 月に発行され、09 月の認定を待っています。
すべての THT メンバーが ISO 9001-2015 基準の必須要件を明確に理解、把握し、実行するために、THT は昨年 2024 年 8 月 24 日に、この問題について社内で意思疎通するための全社会議を開催しました。
_____________________________
为了完善和提高THT向客户提供的服务质量,THT按照ISO 9001-2015标准建立了服务质量管理体系。2024年06月和07月正式通过英国BSI ISO 9001-2015认证两轮评审并获批,09月等待发证。
为了让所有THT成员清楚地理解、掌握和执行ISO 9001-2015标准的强制性要求,THT于2024年8月24日组织了全公司范围的会议,就这一问题进行了内部沟通。
Visits: 29