See All Job
JOB NAME
NHÂN VIÊN TƯ VẤN, CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (BIẾT TIẾNG HÀN/ NHẬT/ TRUNG)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Hỗ trợ giao tiếp và chăm sóc khách hàng Hàn Quốc/ Nhật Bản/ Đài Loan - Trung Quốc.
- Trao đổi, tư vấn, cung cấp thông tin cho khách hàng về các dịch vụ logistics của công ty.
- Phối hợp cùng các bộ phận trong công ty để hỗ trợ, làm hàng cho khách hàng.
PHÚC LỢI NHẬN ĐƯỢC:
- Được công ty đào tạo đầy đủ về lĩnh vực xuất nhập khẩu và vận dụng tiếng Hàn/ Nhật/ Trung vào lĩnh vực đang phát triển mạnh mẽ này.
- Nhân viên được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội theo quy định nhà nước
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu trong nội bộ và bên ngoài về kinh doanh, các kỹ năng mềm, kỹ năng cần thiết để phục vụ công việc.
- Nhân viên được hưởng các phúc lợi đặc quyền của THT: chi phí các khóa học bên ngoài, tiệc sinh nhật, phúc lợi cho người thân, hoạt động thể thao, teambuilding, các hội nhóm học tập trong công ty,...
- Nhân viên được cung cấp đầy đủ trang thiết bị để phục vụ công việc
- Xét tăng lương hàng năm và các khoản thưởng lễ, quý, sự kiện liên tục trong công ty
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Ứng viên có chứng chỉ tiếng Hàn, tiếng Nhật hoặc tiếng Trung trình độ trung cấp trở lên, có khả năng nói và viết lưu loát, trôi chảy.
- Có khả năng giao tiếp, và có chứng chỉ tiếng Anh là 1 lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có tinh thần cầu tiến và không ngừng học tập.
- Hòa đồng, có khả năng giao tiếp tốt, tinh thần trách nhiệm cao
- Có khả năng chịu áp lực công việc tốt
- Trình độ: từ Cao Đẳng trở lên.
Văn phòng làm việc:
- VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINHTòa nhà The Six8, 24-26 Phan Đình Giót, phường 2, quận Tân Bình
Status
opening
Job type
Full-time employee
Full-time employee
Application deadline
01/05 — 31/05/2024
01/05 — 31/05/2024
Salary
8,000,000 — 15,000,000 VNĐ
8,000,000 — 15,000,000 VNĐ
Share this job opening with your friends:
https://thtcargologs.com.vn/all-job/?job=2707
Copy
APPLICATON FORM
Visits: 3749