TUYỂN DỤNG HR ADMIN

 

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Lên kế hoạch tuyển dụng cho công ty thông qua các bước thiết lập hồ sơ, phỏng vấn, phổ biến các thủ tục và chính sách cho các ứng viên.
  • Hình thành, duy trì và cập nhật hồ sơ, chuẩn bị hợp đồng lao động và bảo hiểm xã hội cho các nhân viên mới
  • Quan sát và đánh giá quá trình thử việc của các ứng viên. Đối với nhân viên công ty, có những chế độ lương thưởng và phúc lợi hợp lý.
  • Giải đáp các thắc mắc của nhân viên liên quan đến chính sách và các vấn đề nhân sự.
  • Tổ chức hoạt động gắn kết các nhân viên công ty thông qua các buổi dã ngoại hoặc team-building.
  • Xây dựng bảng tính lương và thực hiện thanh toán lương thưởng hàng tháng cho nhân viên.
  • Đề ra những quy định của doanh nghiệp, thiết lập văn hoá của tổ chức nhằm nâng cao bộ mặt và chất lượng hình ảnh của công ty.
  1. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Kinh tế và có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Chấp nhận sinh viên mới ra trường
  • Có tư duy nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận, ham học hỏi;
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint)
  1. LƯƠNG VÀ CHẾ ĐỘ.
  •  Thu nhập: Từ 8 – 15 triệu/tháng trở lên.
  • Xét tăng lương nếu ứng viên có năng lực sau 6 tháng làm việc.
  • Được hưởng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định hiện hành.
  • Được hưởng lương tháng thứ 13.
  • Các quyền lợi khác thỏa thuận khi phỏng vấn.
  • Du lịch hàng năm
  • Tham gia vào các hoạt động chung của Công ty như: team building, sinh nhật, sự kiện, dã ngoại,…
  • Được cấp đầy đủ trang thiết bị để làm việc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ.

Mrs. Tuyền

Tel     : 028 38111726 ( ext: 300)

Email : tuyen@thtcargologs.com.vn

 

 

Visits: 14

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *