Xem Công Việc
JOB NAME
NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN BÁN HÀNG - BUSINESS DEVELOPMENT (BD)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tìm kiếm, thu thập thông tin về các nhà máy sản xuất có hoạt động xuất nhập khẩu.
- Nghiên cứu tình hình, sản lượng tờ khai, lô hàng xuất khẩu, nhập khẩu, các loại hàng hóa của khách hàng tiềm năng.
- Xác định người phụ trách chính của khách hàng tiềm năng (quản lý thu mua, logistics, xuất nhập khẩu...).
- Chủ động liên hệ với khách hàng qua điện thoại, email hoặc các kênh phù hợp để giới thiệu dịch vụ của công ty.
- Thiết lập mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, khai thác thông tin về nhu cầu logistics.
- Sắp xếp cuộc hẹn với khách hàng tiềm năng.
- Chuyển giao thông tin khách hàng cho Sales phụ trách để được hỗ trợ và phối hợp theo dõi kết quả.
- Cập nhật, lưu trữ dữ liệu khách hàng trên hệ thống CRM hoặc file quản lý nội bộ.
- Hỗ trợ các chiến dịch marketing, hội thảo, sự kiện nhằm tiếp cận khách hàng mục tiêu và các công việc khác của cấp trên.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Xuất nhập khẩu, Logistics hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, phát triển khách hàng, telesales hoặc ngành logistics.
- Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp ra trường.
- Hiểu biết cơ bản về xuất nhập khẩu, logistics là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục và làm việc với khách hàng qua điện thoại. Không ngại gọi điện giới thiệu dịch vụ cho khách hàng mới.
- Kỹ năng tìm kiếm thông tin, phân tích khách hàng và thiết lập cuộc hẹn.
- Kiên trì, chủ động, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.
- Sử dụng tốt MS Office (Excel, Word, PowerPoint) và các công cụ tìm kiếm thông tin.
- Khả năng giao tiếp tiếng anh lưu loát là một lợi thế.
QUYỀN LỢI CÔNG VIỆC:
- Lương cơ bản từ 7.000.000 đến 10.000.000vnđ (Gross) + hoa hồng + thưởng hiệu suất theo quý.
- Được đào tạo kinh nghiệm thực tế về ngành logistics, kỹ năng phát triển khách hàng và kỹ năng đàm phán.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội phát triển lên vị trí Sales executive hoặc sales support.
- Có hai ca nghỉ giữa giờ là 15 phút buổi sáng và 15 phút buổi chiều trong ngày làm việc.
- Được đi trễ hoặc về sớm 1 tiếng cho 1 lần trong tháng, được đi trễ 15 phút 2 lần/ tháng.
- Công ty có trà, café, kẹo, nước chanh miễn phí
- Công ty bàn bida, banh lắc, loa karaoke, piano cho việc giải trí, thư giãn.
- Ngày hội thể thao, du lịch hàng năm, quà tặng dịp lễ 8/3, 20/10, sinh nhật, quốc tế đàn ông.
- Có xe hơi công ty đưa đón gặp khách hàng và có phụ cấp ăn trưa khi đi công tác.
- Chế độ bảo hiểm, lương tháng 13 và phúc lợi đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Văn phòng làm việc:
- VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINHTòa nhà The Six8, 24-26 Phan Đình Giót, phường 2, quận Tân Bình
Status
opening
Job type
Full-time employee
Full-time employee
Application deadline
21/03 — 30/04/2025
21/03 — 30/04/2025
Salary
7,000,000 — 10,000,000 VNĐ
7,000,000 — 10,000,000 VNĐ
Share this job opening with your friends:
https://thtcargologs.com.vn/vi/xem-tat-ca-cong-viec/?job=3880
Copy
APPLICATON FORM
Visits: 114
