Xem Công Việc

JOB NAME
NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN BÁN HÀNG - BUSINESS DEVELOPMENT (BD)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tìm kiếm, thu thập thông tin về các nhà máy sản xuất có hoạt động xuất nhập khẩu.
  • Nghiên cứu tình hình, sản lượng tờ khai, lô hàng xuất khẩu, nhập khẩu, các loại hàng hóa của khách hàng tiềm năng.
  • Xác định người phụ trách chính của khách hàng tiềm năng (quản lý thu mua, logistics, xuất nhập khẩu...).
  • Chủ động liên hệ với khách hàng qua điện thoại, email hoặc các kênh phù hợp để giới thiệu dịch vụ của công ty.
  • Thiết lập mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, khai thác thông tin về nhu cầu logistics.
  • Sắp xếp cuộc hẹn với khách hàng tiềm năng.
  • Chuyển giao thông tin khách hàng cho Sales phụ trách để được hỗ trợ và phối hợp theo dõi kết quả.
  • Cập nhật, lưu trữ dữ liệu khách hàng trên hệ thống CRM hoặc file quản lý nội bộ.
  • Hỗ trợ các chiến dịch marketing, hội thảo, sự kiện nhằm tiếp cận khách hàng mục tiêu và các công việc khác của cấp trên.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC: 

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Xuất nhập khẩu, Logistics hoặc các ngành liên quan.
  • Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, phát triển khách hàng, telesales hoặc ngành logistics.
  • Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp ra trường.
  • Hiểu biết cơ bản về xuất nhập khẩu, logistics là một lợi thế.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục và làm việc với khách hàng qua điện thoại. Không ngại gọi điện giới thiệu dịch vụ cho khách hàng mới.
  • Kỹ năng tìm kiếm thông tin, phân tích khách hàng và thiết lập cuộc hẹn.
  • Kiên trì, chủ động, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.
  • Sử dụng tốt MS Office (Excel, Word, PowerPoint) và các công cụ tìm kiếm thông tin.
  • Khả năng giao tiếp tiếng anh lưu loát là một lợi thế.

QUYỀN LỢI CÔNG VIỆC:

  • Lương cơ bản từ 7.000.000 đến 10.000.000vnđ (Gross) + hoa hồng + thưởng hiệu suất theo quý.
  • Được đào tạo kinh nghiệm thực tế về ngành logistics, kỹ năng phát triển khách hàng và kỹ năng đàm phán.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội phát triển lên vị trí Sales executive hoặc sales support.
  • Có hai ca nghỉ giữa giờ là 15 phút buổi sáng và 15 phút buổi chiều trong ngày làm việc.
  • Được đi trễ hoặc về sớm 1 tiếng cho 1 lần trong tháng, được đi trễ 15 phút 2 lần/ tháng.
  • Công ty có trà, café, kẹo, nước chanh miễn phí
  • Công ty bàn bida, banh lắc, loa karaoke, piano cho việc giải trí, thư giãn.
  • Ngày hội thể thao, du lịch hàng năm, quà tặng dịp lễ 8/3, 20/10, sinh nhật, quốc tế đàn ông.
  • Có xe hơi công ty đưa đón gặp khách hàng và có phụ cấp ăn trưa khi đi công tác.
  • Chế độ bảo hiểm, lương tháng 13 và phúc lợi đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Văn phòng làm việc:
  • VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH
    Tòa nhà The Six8, 24-26 Phan Đình Giót, phường 2, quận Tân Bình
Status
opening
Job type
Full-time employee
Application deadline
21/03 — 30/04/2025
Salary
7,000,00010,000,000 VNĐ
Share this job opening with your friends:
https://thtcargologs.com.vn/vi/xem-tat-ca-cong-viec/?job=3880
Copy
APPLICATON FORM
First Name (*)
Last Name (*)
Email Address (*)
Hồ sơ (CV/Résumé) (*)
Nội dung (Cover letter)
Số điện thoại (Phone number) (*)
Công việc gần nhất (The most recent job)
Ảnh chân dung
Ngày tháng năm sinh (Date of birth) (*)
Giới tính (Gender) (*)
Số CMT/Căn cước/Hộ chiếu (Social security number/Passport)
Ngày cấp CMT/Căn cước/Hộ chiếu (Issue date)
Nơi cấp CMT/Căn cước/Hộ chiếu (Issue authority)
Địa chỉ thường trú (Permanent address) (*)
Trình độ học vấn (Education) (*)
Tên trường Đại học/Cao Đẳng/Trung Cấp (University/Academy)
Nguyên quán (Place of birth in VN)
Địa chỉ hiện tại (Current Address) (*)
Số năm kinh nghiệm (Years of experience) (*)
Mức lương mong muốn (*)
Công ty 1 (*)
Người quản lý tại công ty 1
Vị trí công việc 1 (*)
Thời gian bắt đầu làm việc
Thời gian kết thúc công việc
Kinh nghiệm làm việc
Công ty 2
Người quản lý
Vị trí công việc 2
Thời gian bắt đầu làm việc
Thời gian kết thúc công việc
Kinh nghiệm làm việc

Visits: 114